Posted on Leave a comment

A$AP Rocky và chiến dịch đầu tiên tại Ray-Ban

Khi A$AP Rocky được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo đầu tiên của Ray-Ban vào tháng 2, đây dường như là một bước tiến hợp lý đối với rapper sành điệu này.

Chiến dịch Homegrown in Harlem

Sau khi ra mắt bộ sưu tập đầu tay “Black Out Collection”, Rocky đã tập trung vào kiểu dáng Wayfarer đặc trưng của Ray-Ban. Anh ấy đã xuất hiện tại Met Gala năm nay với một phiên bản “Wayfarer Puffer” độc nhất vô nhị, nổi bật với logo bằng vàng 18 karat, kim cương tự nhiên và các loại đá quý khác. Tuần sau đó, anh tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes với một cặp kính Wayfarer tương tự, cũng là phiên bản độc nhất.

Cuối cùng, Ray-Ban và Rocky đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Wayfarer Puffer cùng chiến dịch quảng bá được thực hiện tại Harlem. Là sự kết hợp giữa văn hóa, cộng đồng và phong cách cá nhân của rapper, buổi chụp hình có sự góp mặt của các nghệ sĩ và hàng xóm địa phương, những người đã đeo những chiếc kính gọng phồng này trên chính những con phố mà Flacko (biệt danh của A$AP Rocky) đã lớn lên. Đây là minh chứng trực quan cho thông điệp của kiểu dáng này: “Bắt nguồn từ Harlem. Thiết kế cho thế giới.”

Mặc dù kính RayBan Wayfarer Puffer không được làm bằng vàng 18 karat hay đính kim cương tự nhiên, nhưng chúng có nhiều lựa chọn màu sắc bóng bẩy như đỏ, xanh dương, hồng, vàng, xanh lá cây, đen và trắng. Mỗi chiếc kính có giá khoảng 4 triệu rưỡi.

Bạn đánh giá thế nào về chiến dịch RayBan đầu tiên do Rocky làm giám đốc sáng tạo, hãy bình luận ngay dưới đây nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *